วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

วิธีปั่นหัวผู้ชาย.........สุดยอด

คุณ ผู้หญิงทั้งหลายคงจะรู้จักเว็บไซต์หาเพื่อน หาแฟนที่มีอยู่อย่างมากมายในปัจจุบันกันเป็นอย่างดี บางคนอาจจะรู้จักแต่ไม่เคยเล่น บางคนอยากเล่นแต่ไม่กล้าลอง หรือบางคนก็เล่นแล้วสมหวังแต่งงานมีความสุขกันไปก็หลายคู่ วันนี้ผมมีกลเม็ดเด็ดปั่นหัวหนุ่มๆ ชาวดอทคอม มานำเสนอคุณผู้หญิง ที่จะทำให้คุณเป็นหญิงในฝันของหนุ่มๆ กันเลยทีเดียว

1. เลือกเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือ
คุณ ผู้หญิงหลายคนที่ผมรู้จัก มักจะไม่ค่อยกล้าใช้บริการเว็บไซต์หาเพื่อน หาแฟน เพราะมักจะเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัยของตนเอง ผมขอแนะนำว่าคุณควรเลือกเว็บไซต์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วน ตัวสูง เว็บไซต์เหล่านี้จะไม่เปิดเผยข้อมูลสมาชิกให้ทราบกัน ไม่ว่าจะเป็นชื่อที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ฯลฯ นอกเสียจากคุณจะไปให้ข้อมูลกันเอง ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะถูกรบกวนจากบุคคลที่ไม่พึงปรารถนา


2. ให้ข้อมูล และรูปถ่ายตามความเป็นจริง
เมื่อ คุณตัดสินใจแล้วว่าจะใช้บริการเว็บไซต์หาเพื่อน หาแฟนจะผู้ให้บริการรายใดๆ แล้ว ขั้นต่อไปจะเป็นการสมัครสมาชิก ทั้งนี้คุณควรจะให้ข้อมูล และรูปถ่ายตามความจริง อย่าเมคกันจนหรูเลิศอลังการ หรือเอารูปคนอื่นมาใส่นะครับ เพราะถ้าหนุ่มๆ ที่คุณอยากเดทด้วยเค้าเกิดสนใจปิ๊งปั๊งคุณขึ้นมาจริงๆ ล่ะก็ พูดได้คำเดียว เป็นเรื่อง!!


3. หมั่นออนไลน์ สมัครสมาชิกแล้วอย่าทิ้งขว้างครับ
พยายาม เข้ามาออนไลน์ทุกครั้งที่มีโอกาส หนุ่มๆ หลายคนมักจะชอบคุยกับคนที่ออนไลน์อยู่ครับ เพราะว่าคุยได้ทันที ไม่ต้องทิ้งข้อความไว้แล้วรอให้เพื่อนสมาชิกเข้ามาออนไลน์แล้วจึงค่อยตอบ ดังนั้นการออนไลน์เสมอจึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้ตัวเอง


4. เช็คเรทติ้ง
ตาม เว็บไซต์หาเพื่อนหาแฟนนั้น จะมีฟังค์ชั่นค้นหา คือ เป็นการค้นหาเพื่อนสมาชิกที่เราสนใจตามเงื่อนไขที่ให้คุณระบุได้ว่าคุณต้อง การจะหาเพื่อน หาคนรักที่มีลักษณะแบบใด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการครับว่าจะมีวิธีให้สมาชิกค้นหากันแบบใดบ้าง เช่น เพศ อายุ การศึกษา รูปร่างลักษณะ ความสนใจ ฯลฯ เมื่อคุณพบหนุ่มที่ถูกใจแล้ว ได้เวลาเช็คเรทติ้งกัน โดยการทิ้งข้อความแนะนำตัวแสนหวานฉ่ำ แกมออดอ้อนเล็กน้อยให้เค้าสนใจ อยากติดต่อกลับ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยแพ้ความน่ารักของผู้หญิงกันทั้งนั้นแหละครับ และเมื่อหนุ่มของคุณติดต่อกลับมาแล้ว อย่ารีบตอบทันทีทุกครั้ง เว้นระยะให้เขาได้รอคอยบ้าง สร้างความตื่นเต้นให้กับเกมส์นี้ครับ


5. สร้างความน่าสนใจ น่าค้นหา
เดทออนไลน์ สำหรับใครหลายๆ คนเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เพราะเป็นการพูดคุย ส่งข้อความถึงกันแบบที่ไม่เห็นหน้า สาวๆ ควรจะสร้างความน่าสนใจ น่าค้นหาให้กับตัวเองด้วยการไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวจนหมดเปลือกในทีเดียว ต้องกระตุ้นต่อมอยากรู้ของหนุ่มๆ ให้มากๆ โดยการค่อยๆ ให้ข้อมูลส่วนตัวของเราไปวันละนิด ให้เขารู้สึกว่าต้องเรียนรู้อะไรในตัวเราอีกมากมาย ช่วงเวลานี้เค้าจะสนใจคุณมากเพราะเขาจะเกิดอาการตื่นเต้น อยากรู้แต่เรื่องของคุณ


6. สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเอง
หาก มีหนุ่มออนไลน์คนไหนเกิดมาปิ๊งคุณ แล้วคุณก็ปิ๊งเค้าขึ้นมาล่ะก็ มีวิธีทำให้เค้าติดกับคุณง่ายนิดเดียว เนื่องจากผู้ชายเป็นเพศที่ชอบการแข่งขัน ดังนั้นคุณควรจะบอกเค้าไปว่าคุณไม่ได้มีเค้ามาจีบแค่คนเดียวนะ มีหนุ่มๆในลู่วิ่งแข่งเดียวกับเขามากมายซึ่งคุณก็เปิดโอกาสให้กับทุกคน คราว นี่ถ้าเค้าเกิดสนใจคุณขึ้นมาจริงๆล่ะก็ เค้าก็จะเอาอกเอาใจคุณเต็มที่ เพื่อที่จะเอาชนะใจคุณให้ได้ แต่ระวังนิดนึงครับคือ คุณก็ต้องให้ความสนอกสนใจหนุ่มของคุณด้วย พยายามหยอดคำหวาน และให้ความหวังเขาบ้าง ไม่อย่างนั้นเค้าจะนึกว่าคุณไม่สนใจ และจะพาลเลิกติดต่อเอาง่ายๆ


7. ทำความเข้าใจมาตราฐานความคิดผู้ชาย
หนุ่มๆ มักมีความคิดเกี่ยวกับสาวๆที่เขาคบไว้ 2 แบบครับ คือแบบแรกคบจริงจังเพื่ออนาคตสามารถเป็นแม่ของลูกได้ ส่วนแบบที่สองคือคบไว้ให้ตื่นเต้นแบบเป็นเพื่อนบนเตียงชั่วครั้งชั่วคราว
คุณ ควรจะแน่ใจก่อนว่าเค้าและคุณต้องการคบกันแบบไหน เพื่อที่คุณทั้งคู่จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง ทั้งนี้ถ้าคุณทั้งคู่เกิดอาการไม่คลิกกัน ผมว่าการคุยกันด้วยมิตรภาพที่ดีและจริงใจ น่าจะทำให้คุณเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในอนาคตนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: